FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

05
February
2022

เจ๊สา ราดหน้าหมูหมัก ความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ร้านอาจจะดูธรรมดา แต่รสชาติสู้ร้านระดับเหลาได้สบาย

เครื่องแน่น เสิร์ฟไว ใส่ใจคุณภาพ นี่ไม่ใช่คำขวัญประจำจังหวัดอะไรนะ แต่เป็นคอนเซ็ปต์ของร้าน เจ๊สา ราดหน้าหมูหมัก ร้านอาหารจานเดียวที่หน้าตาอาจจะดูธรรมดา แต่รสชาติและความอร่อยของระดับเหลากันเลยทีเดียว ถ้าอยากรู้ว่าร้านนี้มีอะไรดี ๆ ให้น่าค้นหาบ้าง ต้องมาทำความรู้จักกับร้าน เจ๊สา ราดหน้าหมูหมัก กันแล้วหละ

ร้าน เจ๊สา ราดหน้าหมูหมัก เป็นร้านอาหารที่ต้องบอกว่าจากรุ่นสู่รุ่น เปิดมานานหลายปีแล้ว ร้านนี้จะเน้นคอนเซ็ปต์ของการทำอาหารคือ เครื่องแน่น เสิร์ฟไว ใส่ใจคุณภาพ และน้าอ้วนขอเสริมอีกอย่างคือ ราคาเป็นมิตรมาก ร้านหาได้ไม่อยากเลย ร้านจะอยู่ตรงข้ามตลาด เจริญเจริญ ถนนเส้นสันกำแพงสายใหม่นี่เอง ร้านเปิดตั้งแต่ 09:00 น. ไปจนถึง 18:00 น. ว่างวันไหน แวะเวียนไปได้

ถึงแม้จะมีเมนูไม่มาก แต่ก็ครอบคลุมในทุกสไตล์ของร้านที่ขายเมนูราดหน้าอะไรประมาณนี้ เราลองมาดูกันซิว่า มีอะไรอร่อย ๆ ให้เราได้สั่งกันบ้าง

ข้าวผัดกุ้ง (65 บาท) ข้าวผัดที่ไม่มันเยิ้ม ข้าวไม่ติดกัน ตรงกันข้ามข้าวเรียงเม็ดสวยงาม กลิ่นหอมกระทะไหม้ รสชาติกลมกล่อม เรียกได้ว่าแทบจะยกมาทั้งทะเลเลยก็ว่าได้ คุณภาพ เหมาะสมกับราคา

ข้าวไข่ข้นปู (70 บาท) ไข่ข้นหนึบ ๆ พร้อมเนื้อปูที่นึ่งจนสุกรสชาติหวานฉ่ำ โปะมาบนข้าวสวยร้อน ๆ เมนูอร่อย ๆ ที่เป็นน่าจะเป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน

หมูกรอบคั่วพริกเกลือ (75 บาท) ใครชอบในความจัดจ้าน และความกรอบอร่อยของหมูกรอบสูตรเด็ดของทางร้าน (หมูกรอบทำเอง) ต้องเลือกสั่งจากนี้เลย ได้ทั้งความอร่อยและรส

ราดหน้าหมูเส้นใหญ่ (45 บาท) น้ำซุปที่เคี่ยวกับกระดูกหมูกว่า 5 ชั่วโมง จนได้น้ำซุปที่หอมหวานเป็นเอกลักษณ์ ราดมาบนเส้นใหญ่ที่ผัดกับกระทะ จนได้กลิ่นกระทะไหม้ และหมูหมักที่มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มอร่อย กลายเป็นเมนูโปรดและเมนูเด่นของใครหลาย ๆ คน

ราดหน้าทะเลเส้นใหญ่ (55 บาท) กรุ่นกลิ่นหอมน้ำซุปที่เคี่ยวมากว่า 5 ชั่วโมง เส้นเหนียวหนึบ พร้อมกับกุ้ง หอย หมึก ที่ใส่มาครบครัน อิ่มอร่อยในแบบทะเล๊ ทะเล

ผัดซีอิ๊วหมูเส้นใหญ่ (55 บาท) อีกหนึ่งเมนูขายดี ที่ทางร้านอยากแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ที่ผัดในกระทะจนได้กลิ่นไหม้อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ปรุงรสชาติให้กลมกล่อม หมูนุ่ม ๆ คลุกเคล้ามาด้วย มันคือสิ่งดีงาม

หมูทอดกระเทียม (55 บาท) บางคนอาจจะเคยกินแต่หมูธรรมดาแล้วผัดกับกระเทียม แต่ทางร้านใช้หมูหมักสูตรพิเศษ เอามาผัดกับกระเทียม ปรุงรสให้กลมกล่อม กรุ่นกลิ่นของกระเทียมฟุ้ง

ถึงแม้ร้านไม่ใหญ่ แต่ความเอาใจใส่เรื่องของวัตถุดิบที่คัดสรรแต่งของดี ๆ ความจัดเต็มของอาหารแต่ละจาน ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป และที่สำคัญเรื่องของความไว เมื่อลูกค้ามาก็ต้องหิว ถ้าให้รอนานก็คงอาจะทำให้โมโหหิวได้ ดังนั้นทุกจาน เชฟจะทำอย่างเร่งรีบ แต่คงความพิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อให้ตอบโจทย์ เครื่องแน่น เสิร์ฟไว ใส่ใจคุณภาพ ยังไงหละ

ชื่อร้าน : เจ๊สา ราดหน้าหมูหมัก
ที่อยู่ : 1317 ถนนสันกำแพงสายใหม่ ตำบลสันกลาง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.754323, 99.054560
ติดต่อ :  099-2956655 , https://www.facebook.com/jsaradnaaa
เวลาเปิด-ปิด : 09:00 น. – 18:00 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/1065033vL

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save