FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

12
January
2020

ปิ้งย่าง ปันนา แวะมากินหมูกระทะข้างริมนา สนามหญ้ากว้าง ๆ หลากหลายเมนูปิ้งแสนอร่อยที่โรงแรม ศิริปันนา เชียงใหม่

หมูกระทะ เมนูปิ้งย่างยอดฮิตของคนเชียงใหม่ ต้องบอกว่าเชียงใหม่ถือเป็นเมืองของการปิ้งย่าง โดยเฉพาะร้านหมูกระทะมีทุกหัวระแหง แต่สำหรับใครที่อยากชิลล์ ๆ วันนี้น้าอ้วนมีสถานที่กินหมูกระทะแห่งใหม่ บรรยากาศชิลล์ ๆ เหมาะสำหรับใครอยากไปโรแมนติกกับแฟน หรือชวนก๊วนเพื่อนฝูงไปปาร์ตี้กัน ที่นี่แหละ ปิ้งย่าง ปันนา ณ โรงแรมศิริปันนา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

อีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่ทางโรงแรมอยากให้ทางลูกค้าได้มาชิลล์ ๆ กัน ไม่ใช่ว่ามาโรงแรมแล้วจะต้องมานั่งกินอาหารหรู ๆ นั่งเกร็ง ๆ แต่ปิ้งย่าง ปันนา หมูกระทะริมนา อยากให้ทุกคนแวะมาชิลล์ มากินอาหารที่คุ้นเคย เมนูที่เรียกว่ากินบ่อยที่สุดในชีวิต (ก็ได้มั้ง ๕๕๕) โดยปิ้งย่าง ปันนา จะจัดตรงบริเวณสนามหญ้าหน้านาขวัญ คาเฟ่ เริ่มตั้งแต่ 17.30 น. ถึง 23.00 น. ทุกวัน

แต่ต้องบอกก่อนว่าถ้าใครอยากไปลองกินดู ควรโทรจองกันก่อน เพราะว่าบรรยากาศแบบนี้ต้องรีบ ก่อนที่โต๊ะจะเต็มก่อนนะ และสำหรับทุกวันศุกร์และเสาร์ ก็จะมีดนตรีสดด้วยนะจ๊ะ เริ่มตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไปเลย

แต่ต้องบอกก่อนนะจ๊ะว่าที่นี่ไม่ได้เป็นบุฟเฟ่ต์ เขาขายเป็นจาน ๆ สนนราคาสำหรับเซ็ทหมูที่ 259 บาท ก็จะได้เนื้อหมูส่วนต่าง ๆ พร้อมผัก สำหรับเซ็ทนี้บอกเลยว่าอิ่มกำลังดี แต่ถ้าใครชอบความเป็นทะเล เซ็ททะเลก็มีให้เลือกสั่ง ราคาอยู่ที่ 259 บาทเช่นกันทั้งหอยเชลล์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เนื้อปลา กุ้ง และผักต่าง ๆ และเซ็ทผักที่สำหรับใครชื่นชอบผัก สนนราคาเบา ๆ เพียง 69 บาทเท่านั้น

ยังไม่พอแค่นั้น สำหรับใครที่ต้องการสั่งเพิ่ม เขาก็มีเมนูอื่น ๆ ไว้ให้สั่งเพิ่มเติมเป็นจาน ๆ ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก, อกไก่, เบคอน, หมูสามชั้น, สันคอหมู, เนื้อวัว, หอยเชลล์, หมึก, ปลา, กุ้งแม่น้ำ ฯลฯ โดยสนนราคาเพิ่มต้นเพียงจานละ 49 บาทเท่านั้น

และในส่วนของเครื่องดื่มนั้น จะสั่งเป็นขวด ๆ หรือจะดื่มเป็น Free Flow Soft Drink ก็ได้นะจ๊ะ เพียงท่านละ 99 บาทเท่านั้น ส่วนใครที่เป็นนักดื่ม เครื่องดื่มเย็น ๆ ชื่นใจเขาก็มีโปรโมชั่นด้วยกัน ดื่มไม่อั้นในราคาที่ต้องร้องว้าว (สอบถามรายละเอียดจากพนักงานโดยตรงได้เลย)

พิเศษ สำหรับแฟนเพจน้าอ้วนชวนหิว ถ้าโทรไปจองโต๊ะเพื่อไปปิ้งย่าง ปันนา อย่าลืมแจ้งว่าได้ข่าวมาจากเพจน้าอ้วนนะจ๊ะ ทางโรงแรมแถมให้ฟรี Free Flow Soft Drink มูลค่า 99 บาทต่อท่าน ให้ทั้งโต๊ะเลย …. ไม่พอแค่นั้น ยังแถมกุ้งแม่น้ำให้อีก 1 จาน มูลค่า 79 บาทให้ทุกโต๊ะด้วยนะจ๊ะ แต่ต้องรีบหน่อย หมดเขต 29 กุมภาพันธ์ 2563 เท่านั้น

เมื่อทุกอย่างมาพร้อมแล้ว จับลงเตาให้หมด ปิ้งทุกอย่างที่ขวางหน้า เนื้อย่างไฟที่แบบว่าไม่ต้องสุกมาก มันช่างนุ่มอร่อย พร้อมน้ำจิ้ม 3 แบบ 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสุกี้, สามรส และแจ่ว ใครชอบแบบไหน เลือกจิ้มกันได้ตามอัธยาศัย

อีกหนึ่งประสบการณ์สำหรับการมากิน “หมูกระทะ” ถ้าพูดว่ามาโรงแรม หลายคนก็คงคิดว่าต้องแต่งตัวดี ๆ มานั่งกินอาหารหรู ๆ แต่สำหรับครั้งนี้ไม่เลย มานั่งชิลล์ ปิ้งหมูกระทะกินกันในสนามหญ้า ติดริมทุ่งนา ในบรรยากาศที่เรียกว่าเป็นส่วนตัว ดังนั้นถ้าให้ดีควรโทรจองโต๊ะกันก่อนเนิน ๆ โต๊ะมีจำนวนจำกัด เพราะอยากจะให้เป็นค่ำคืนของการกิน การดื่ม และการสังสรรค์ในหมูเพื่อนฝูงและคนรักในแบบชิลล์ ๆ มากกว่า

ร้าน : ปิ้งย่าง ปันนา ที่โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา
ที่อยู่ : 36 ราษฎร์อุทิศ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.773761, 99.015120
ติดต่อ : 053-294656 , https://www.facebook.com/SiripannaVillaResortSpaChiangMai
เวลาเปิด-ปิด : 17:30 น. – 23:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/311157ep-nakwan-cafe

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save