FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

02
November
2022

อิ่มอร่อยง่าย ๆ แต่ครบเครื่องกับก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด ย่านสันผีเสื้อที่ ลุงนะก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด

วันนี้เป็นวันง่าย ๆ สบาย ๆ น้าอ้วนเลยขอแนะนำร้านอาหารอร่อย ๆ ที่ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรมากมาย ก๋วยเตี๋ยว คือเมนูที่หลายคนชื่นชอบ และเป็นเมนูที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งใน Street Food ที่หลายคนชื่นชอบ และก๋วยเตี๋ยวก็จะแยกย่อยไปอีกหลากหลายสไตล์ แต่วันนี้ น้าอ้วนมีก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรเด็ด สำหรับใครอยากกินอะไรแซ่บ ๆ ที่ไม่ต้องปรุง วันนี้เราเอาร้าน ลุงนะก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด มาแนะนำให้รู้จักกัน

ออกมาย่านชานเมืองกันสักนิด มาแวะหาอะไรอร่อย ๆ กินกัน ร้านลุงนะฯ ตั้งอยู่ย่านสันผีเสื้อ น้าอ้วนขอเริ่มจากสถานที่ที่หลาย ๆ คนต้องรู้จักอย่างศูนย์ราชการ ให้เดินทางมุ่งหน้ามาทางแยกรวมโชคฯ ขับมาเรื่อย ๆ จนเลยโรงแรม B2 มานิดหนึ่ง จะเจอซอยทางซ้ายมือ จะร้านป้ายชื่อ BIG ART อยู่ เลี้ยวซ้ายเข้าซอยไป ขับไปจนสุดซอย จะเจอสามแยก ให้เลี้ยวขวา ขับไปอีกนิดเดียว ก็จะเจอป้ายร้าน ลุงนะก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด อยู่บริเวณขวามือ เลี้ยวรถเข้าไปได้เลย สามารถจอดรถข้างในได้นะ

มาไม่ถูกกดลิงก์ https://goo.gl/maps/kftWjxKZ1HyLX2fn7

ร้านลุงนะฯ จะอยู่ด้านในสุด ใครขับรถยนต์ไปเขาก็มีที่จอดรถให้ ส่วนมอเตอร์ไซค์ก็มีที่จอดสะดวกสบาย ร้านจะเป็นร้านเล็ก ๆ ไม่หรูหรา หรือไม่ต้องพิธีรีตองอะไรมากมาย สบาย ๆ

แต่ถ้าใครยังไม่สะดวกมาแถวนี้ แต่เห็นแล้วน่ากินเว่อร์ อยากลองชิมบ้าง กดสั่ง LINEMAN ได้นะ ง่ายแค่ปลายนิ้ว

https://www.wongnai.com/delivery/businesses/1383655EO/order

ต้อนรับกันกับเมนูแรกอย่างยิ่งใหญ่ จัดเต็มกับชุดเรือหม้อไฟ (169 บาท) ที่จัดเต็มกันทุกสิ่งอย่างที่ร้านมี ทั้งตับ ไส้ หมูสด ลูกชิ้น ไข่ต้ม ผัก ฯลฯ เสิร์ฟพร้อมกับเส้นต่าง ๆ ที่มีให้เลือกกว่า 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น เส้นบะหมี่เหลือง, เส้นเล็ก, มาม่า, หมี่ขาว หรือจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่

เรือจัมโบ้แห้ง (60 บาท) สำหรับชามนี้เรียกได้ว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติที่ค่อนข้างครบเครื่องละ แต่ถ้าใครต้องการจัดจ้านกว่านี้ก็สามารถปรุงรสเพิ่มได้ แต่ทางร้านก็มีน้ำซอสสูตรเด็ดราดมาให้เรียบร้อยแล้ว

เรือจัมโบ้น้ำ (60 บาท) ก๋วยเตี๋ยวน้ำก็มีนะ จะเป็นสไตล์ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ข้น ๆ พร้อมเครื่องต่าง ๆ ที่อัดแน่นกันมาแบบเต็มที่

เรือลวกจิ้ม (60 บาท) สั่งก๋วยเตี๋ยวไปแล้ว บางคนก็อยากกินอะไรให้มันเต็มที่กว่านี้ เมนูลวกจิ้มคือหนึ่งในสิ่งที่หลาย ๆ คนมักจะสั่งมากินคู่กัน ตับลวก ไส้ตุ๋น เนื้อเปื่อย หมูสด ลูกชิ้น แคบหมู จัดเต็ม เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บ ๆ

นอกจากนั้นเมนูกินเล่นต่าง ๆ ก็จัดกันมาเป็นเครื่องเคียงฟิน ๆ ก็ได้นะ เช่น เกี๊ยวกรอบแซ่บ (20 บาท), แคบหมูแซ่บ (20 บาท), กากหมูแซ่บ (25 บาท) เป็นต้น

อิ่มสบายง่าย ๆ ในราคาเบ็ดเสร็จไม่ถึงร้อยบาท ใครผ่านไปทางสันผีเสื้อก็ลองแวะดูได้นะจ๊ะ สถานที่ตั้งร้านน้าอ้วนแอบชอบ เพราะมันดูร่มรื่น และมันดูคล้าย ๆ Community Mall เล็ก ๆ ถ้าทำดี ๆ น่าจะรุ่งได้อยู่เหมือนกัน กับลุงนะก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด สันผีเสื้อ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save