FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

01
September
2023

ยกทัพความอร่อยเข้ามาในเมือง ขนเอาวัตถุดิบชั้นดี ทะเลสด ๆ บริการแบบไม่อั้นฟินเต็มที่กับ ครัวคุณแม่หมูกระทะ เชียงใหม่

“หมูกระทะ” เมนูประจำชาติของประเทศเชียงใหม่ ไปที่ไหนก็กินหมูกระทะได้ทุกพื้นที่ เยอะพอ ๆ กับร้านก๋วยเตี๋ยว หรือร้านส้มตำเสียอีก วันนี้น้าอ้วนมีร้านหมูกระทะน้องใหม่ของคนเมืองเชียงใหม่ แต่ต้องบอกว่าร้านนี้เขาไม่ได้เพิ่งมาอยู่ในสังเวียนของหมูกระทะ เขาเป็นร้านดังที่อำเภอแม่อาย แต่วันนี้เขายกเอาความอร่อยบุกมาถึงเมืองเชียงใหม่ ไม่ใช่แค่เอาความอร่อยมาเท่านั้น ยังคงยกความคุ้มค่าสุด ๆ มาด้วย ร้านนั้นคงเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากร้าน ครัวคุณแม่ หมูกระทะ สาขาเชียงใหม่

บุกเข้ามาในเมืองเชียงใหม่ กับทำเลที่ตั้งที่เด่นเป็นสง่า ร้านจะอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านอรสิริน 3 จุดสังเกตง่าย ๆ คือ ถ้าเราเริ่มจากสี่แยกต้นเปาพัฒนา หรือที่หลายคนรู้จักในนาม สี่แยกหลุยส์ ก็ให้มุ่งหน้าไปทางท่ารั้ว ขับรถมาประมาณ 1 กิโลเมตร จะเห็นทางเข้าหมู่บ้านอรสิริน 3 และร้านใหญ่ ๆ สีดำ ๆ ป้ายชัดเจน ครัวคุณแม่ หมูกระทะ ร้านเปิดตั้งแต่ 17:00 น. ถึง 22:30 น. กินกันยาว ๆ ไม่จำกัดเวลา ถ้าอยากจองโต๊ะ หรือสอบถามเส้นทาง โทรเลย 099-3982465 หรือ Facebook: ครัวคุณแม่หมูกระทะ สาขาเชียงใหม่

อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ท่านละ 329 บาท (ยังไม่รวมภาษี) ราคานี้รวมเครื่องดื่มแบบรีฟิลแล้วด้วยนะ เรียกได้ว่าจ่ายทีเดียวคุ้ม

ทำไมน้าเรียกราคานี้ว่าสุดคุ้ม ก็เพราะว่านอกจากเมนูหมูกระทะทั่วไปแล้ว ทีเด็ดอย่างหมูหมักหลากหลายสไตล์ ที่ต้องบอกและการันตีว่าอร่อยทุกตัว เขาหมักได้นุ่มและเข้าเนื้อดีมาก นอกจากนั้นอาหารทะเลสด ๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำขนาดไซซ์เต็มปากเต็มคำ กุ้งขาว หมึก ปลา หอยหวาน หรือแม้แต่หอยนางรมที่มาพร้อมกับเครื่องเคียงในแบบไทย ๆ ทั้งน้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำพริกเผา หอมเจียว ปรุงกันแบบทรงเครื่องสุดฟิน และกุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี แซ่บแบบอันยองแสงออกปาก

สำหรับใครที่อยากได้เตาย่างซีฟู้ดแบบฟิน ๆ เพิ่มเงิน 100 บาท ก็จัดเต็มกับเตาย่างพร้อมตะแกรงได้เลย

และสำหรับสายของหวานยิ่งห้ามพลาด หลากหลายของหวานล้างปาก หลังจากที่อิ่มกันเสร็จแล้ว ไฮไลท์ก็คือ ข้าวเหนียวทุเรียน และข้าวเหนียวมะม่วงฉ่ำ ๆ หอม มัน บอกเลยว่าหากินที่ร้านหมูกระทะบุฟเฟต์ที่ไหนไม่ได้แล้ว

ปิดท้ายด้วยน้ำจิ้ม อีกหนึ่งตัวที่จะช่วยชูโรงหมูกระทะให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ 4 สไตล์ไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้มเด็ก ที่รสชาติเบา ๆ ไม่หนักหน่วง เด็กกินได้สบาย ๆ รสคล้าย ๆ ซอสมะเขือเทศ, น้ำจิ้มดั้งเดิม สไตล์น้ำจิ้มสุกี้ นัว ๆ กลมกล่อม, น้ำจิ้มครัวคุณแม่ น้ำจิ้มซิกเนเจอร์ของทางร้าน รสชาติเผ็ด เปรี้ยว เค็ม จะไม่ออกหวาน และน้ำจิ้มที่น้าอ้วนชอบที่สุดคงหนีไม่พ้น น้ำจิ้มสามรส หรือน้ำจิ้มซีฟู้ด สูตรเด็ด ครบรส จัดจ้าน ฟิน ๆ จิ้มกับซีฟู้ดโคตรดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านหมูกระทะ “สุดคุ้ม” เอาใจพี่น้องรอบนอกกันนิดหนึ่ง ร้านใหญ่ โปร่ง โล่งสบาย ที่จอดรถค่อนข้างเยอะ อาหารสด วัตถุดิบต่าง ๆ มีให้เลือกกันแบบเต็มที่ ถ้าอาหารพร่อง พนักงานจะรีบเข้ามาชาร์จแล้วเติมทันที เพื่อไม่ให้เสียอรรถรสในการกินอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาหารทะเลสดใหม่ กุ้งตัวใหญ่ เต็มปากเต็มคำ ควรคู่กับการที่มือเปื้อนเพื่อแกะ และสุดท้ายของหวานสุดฟิน ล้างปากกันแบบฟิน ๆ กับข้าวเหนียวมะม่วงและข้าวเหนียวทุเรียนนั่นเอง

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save