FOLLOW US ON SOCIAL

พร้อมต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ร้านกาแฟของคนเชียงใหม่ สาขาล่าสุดที่ Wake Up Coffee Icon Park

ณ เวลานี้ถ้าพูดถึงร้านกาแฟที่เติบโตเร็ว และเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในร้าน ก็คงหนีไม่พ้นร้าน Wake Up Coffee ที่เป็นร้านกาแฟของคนเชียงใหม่ ที่มีสาขาเฉพาะในเชียงใหม่กว่า 5 สาขา (นิมมาน, บิสสิเนสพาร์ค, หน้า มช., Icon คูเมือง และสนามบินเชียงใหม่) และทั่วประเทศรวมมากกว่า 10 สาขา เรียกได้ว่าเป็นร้านกาแฟที่ใช้เวลาเพียง 3 ปีในการเติบโต และด้วยคอนเซ็ปต์ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงแบบนี้ น้าอ้วนว่าคงถูกใจใครหลายๆ คน โดยเฉพาะน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่อยากหาร้านกาแฟชิลล์ๆ กว้างขวาง มีปลั๊กไฟให้นั่งทำงาน อ่านหนังสือ โดยที่ไม่ต้องกลัวร้านปิด

และสำหรับร้าน Wake Up Coffee ที่น้าอ้วนจะมาแนะนำให้รู้จักในวันนี้ ถือเป็นสาขาน้องใหม่ล่าสุด คือสาขา Icon Park ร้านตั้งอยู่ตรง Icon Square เดิมที่หลายคนคุ้นเคยเวลาที่แวะมาซื้อคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ต่างๆ ตอนนี้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นเหมือน Community Mall ย่อมๆ ที่มีร้านอาหาร ร้านกาแฟเปิดให้บริการหลากหลายมาก และอย่างที่บอก Wake Up Coffee เขาเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นอยากจะแวะมาตอนไหนก็แวะมาได้

สำหรับในวันนี้ต้องบอกว่าใครเป็นสาวกของโกโก้ หรือช็อกโกแลต จะต้องห้ามพลาด เพราะวันนี้น้าอ้วนจะพาเหรดทั้งของหวานและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของโกโก้และช็อกโกแลตที่นำเข้ามาจากประเทศเนเธอร์แลนด์ มาแนะนำให้รู้จัก เผื่อใครที่ดูรีวิวเสร็จแล้วจะได้รีบพุ่งไปไงหละ

Choco Mint (89 บาท) เครื่องดื่มที่ผสมผสานความเย็นสดชื่นของมินต์สีเขียวนวลตา กับความอร่อยของช็อกโกแลตเข้มข้น เมื่อทั้งสองมาเจอกันก็ได้ทั้งความหวานอร่อยและเย็นสดชื่น เรียกได้ว่าเป็นเครื่องดื่มที่ถ้าอากาศร้อนๆ ได้สักแก้วรับประกันสดชื่นแน่นอน

หรือจะเป็นเครื่องดื่มปั่นๆ เกล็ดน้ำแข็งละเอียดสดชื่นอย่าง Choco Banana (99 บาท) ความหอมและหวานของกล้วยหอม ผสานกับความหวานขมนิดๆ ของช็อกโกแลต คงเป็นเครื่องดื่มที่หลายๆ คนชื่นชอบแน่นอน หรือใครอยากสัมผัสความเป็นกล้วยหอมแบบเต็มอารมณ์ สั่งเลย Banana Smoothie (79 บาท) ความหอมของกล้วยแบบเต็มๆ พร้อมรสชาติหวานและกลมกล่อม รับประกันสาวกกล้วยหอมต้องฟินแน่นอน

และสำหรับใครที่ชื่นชอบถั่วแดง ที่นี่ก็มีเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของถั่วแดงสไตล์ญี่ปุ่นด้วยนะจ๊ะ Azuki Matcha Green Tea (94 บาท) ชาเขียวนำเข้าจากญี่ปุ่น หอม และเข้มข้น หรือ Azuki Caffee Latte (89 บาท) กาแฟลาเต้ที่รสชาตินุ่มนมกำลังดี จะดูดน้ำสลับกับตักถั่วแดง หรือจะดูดน้ำให้หมดแล้วค่อยตักถั่วแดงทานทีหลัง ก็อร่อยได้เหมือนกัน

ใช่ว่าจะมีแต่เครื่องดื่มเท่านั้น ถ้าใครมาช่วงเช้าๆ อาจจะหิว คงต้องหาอะไรรองท้องไว้ก่อน เมนูครัวซองต์ที่นี่ก็ต้องบอกว่าอร่อยไม่แพ้ที่ไหน ครัวซองต์ไข่ (79 บาท) ครัวซองต์ชิ้นโต นุ่มและฉ่ำเนย สอดไส้ด้วยไข่คนที่สุกกำลังดี ทานคู่กันตอนร้อนๆ จะอร่อยมาก หรือใครอยากเพิ่มความอร่อยด้วยแฮม ก็สามารถสั่งเป็น ครัวซองต์แฮมไข่ (89 บาท) ได้อีกด้วย

แต่สำหรับใครที่บ่นว่าอยากทานของหวาน ที่นี่ก็มีบริการนะจ๊ะ เรียกได้ว่าครบวงจร ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนม เริ่มจาก Banana Toast (169 บาท) ขนมปังก้อนโต ที่หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ นำไปทาเนยแล้วอบจนกรอบ เสิร์ฟพร้อมกล้วยหอมที่สุกกำลังดี ท็อปปิ้งด้วยไอศกรีมวนิลลาหวาน เย็นสดชื่น และที่สำคัญซอสช็อกโกแลตที่เสิร์ฟมาเพื่อราดบนขนมปังทำให้ของหวานจานนี้อร่อยครบองค์ประชุม

อ่ะ… ยังไม่หมด ของหวานในแบบ Snow (น้ำแข็งเกล็ดหิมะละเอียด หรือหลายๆ คนอาจจะเรียกว่าบิงซู) Choco-Brownie (219 บาท) เต็มอิ่มไปด้วยความอร่อยจากช็อกโกแลตและบราวนี่หนึบหนับแสนอร่อย ผสานด้วยความอร่อยจากเกล็ดน้ำแข็งรสนมที่เนียนละเอียด โรยด้วยช็อกโกแลตครัมเบิ้ลที่เคี้ยวกรุบกรอบ และไอศกรีมช็อกโกแลตสคูปใหญ่เสิร์ฟไว้บ้างบน และเพิ่มความหวานมันด้วยนมข้นหวาน เรียกได้ว่าฉ่ำ อร่อย เด็ดสุด หรือใครอยากเพิ่มความอร่อยด้วยกล้วยหอม ก็สามารถสั่งเป็น Choco Banana (219 บาท) ความอร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือกล้วยหอม ก็ได้นะจ๊ะ

เรียกได้ว่าเป็นร้านกาแฟที่เอาใจทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเหล่านักเรียน นักศึกษา บางครั้งเวลาน้าอ้วนอยากไปนั่งทำงานที่ไหนสักแห่ง (นั่งทำงานที่บ้านมักจะไม่ได้งาน ๕๕๕) ก็จะมองหาร้านกาแฟเนี่ยแหละ แต่บางครั้งงานของเรามันต้องต่อเนื่อง ทำยาวไปหลายชั่วโมง บางร้านก็มีเวลาปิดร้านของเขา แต่ถ้ามาที่นี่ไม่ว่าจะนั่งยาวถึงทุ่ม สี่ทุ่ม เที่ยงคืน ตีหนึ่ง หรือถึงเช้า เขาก็เปิดให้บริการตลอด รวมไปถึงเครื่องดื่ม ขนม ของหวานก็มีบริการไม่ขาดสายด้วยเช่นกัน

สะดวกที่ไหน แวะไปที่นั่น ร้าน Wake Up Coffee ทั้ง 5 สาขาทั่วเชียงใหม่
นิมมานเหมินท์, เชียงใหม่บิซซิเนสปาร์ค, ไอคอน คูเมือง, หน้า มช. และสนามบินเชียงใหม่

ชื่อร้าน: Wake Up Coffee สาขา Icon Park
ที่อยู่ : Icon Square ถนนมณีนพรัตน์ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.796296, 98.981570
ติดต่อ : 052-010120 , http://www.wakeup24hrs.comhttps://www.facebook.com/wakeup24hrs
เวลาเปิด-ปิด : ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/274054uw-wake-up-icon-park

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save