FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

09
May
2022

จัดเต็มกับบุฟเฟต์นานาชาติ หลากหลายเมนูอิ่มกันแบบไม่จำกัด ในราคาที่จ่ายได้สบายที่ The Duke’s สาขา MAYA

สายกินคนเชียงใหม่หลายคนก็คงรู้จักร้านอาหารสไตล์อเมริกันอย่าง The Duke’s เป็นอย่างดี สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับคือเรื่องของรสชาติ ร้านนี้ถือเป็นร้านอาหารสไตล์ฝรั่งที่รสมือเข้มข้น และถูกปาก อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนมักจะเห็นพ้องต้องกันว่า ร้านนี้เสิร์ฟอาหารจานใหญ่ หลายคนก็มักจะชวนครอบครัวหรือเพื่อนฝูงไปกินกันเป็นประจำ แต่สำหรับใครที่อยากไปคนเดียว หรือกลุ่มเล็ก ๆ แต่อยากกินอะไรที่หลากหลาย อย่างละนิด อย่างละหน่อย วันนี้น้าอ้วนมีตัวเลือกดี ๆ ที่ทาง The Duke’s มอบให้ นั่นก็คือ Buffet All you can eat นั่นเอง ซึ่งบุฟเฟต์แบบนี้ก็อาจจะเห็นได้จากหลาย ๆ สาขาในช่วงที่ผ่านมา แต่วันนี้สาขา MAYA เขาเปิดบุฟเฟต์แล้วนะ ใครที่แวะไปเดินศูนย์การค้า แล้วหิว อยากกิน The Duke’s แบบเต็มที่ก็แวะมาได้

The Duke’s สาขา MAYA ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของห้าง เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร้านหาไม่ยากเลยเพราะจะอยู่ติดกับบันไดเลื่อน แต่ต้องบอกก่อนว่าบุฟเฟต์สาขานี้จะมีเพียงวัน ศุกร์, เสาร์ และวันอาทิตย์เท่านั้น โดยจะเริ่มตั้งแต่ 11:30 น. ไปจนถึง 21:00 น. เลยทีเดียว สนนราคาอยู่ที่ท่านละ 535 บาท สามารถกินได้อย่างไม่อั้น จุใจในเวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที

จุดเด่นของร้านนี้ก็คือติดกับผนังด้านนอกของตึก จึงทำให้มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามา และสามารถมองเห็นวิวของดอยสุเทพ หรือวิวของฝั่งนิมมานเหมินท์ได้ด้วย โต๊ะก็ใหญ่ ถ้ามากันเป็นหมู่คณะก็นั่งกันได้สบาย เมื่อเลือกโต๊ะและที่นั่งได้แล้ว ก็ถึงเวลาไปสำรวจไลน์อาหารกันแล้ว

เรียกได้ว่าครบทุกคอร์ส ทั้งเรียกน้ำย่อย, สลัด, เมน รวมไปถึงของหวาน เช่น Wing (old style), Perogi, Baked Spinach, Cheese Stick หรือจะเป็นพิซซ่า ที่จะเสิร์ฟกันถาดใหญ่ ๆ สไลซ์ชิ้นหนา ๆ ร่วม 6 หน้า รวมไปถึงเมนคอร์สอย่าง Pulled Pork, Shrimp, Mixed Sausage with Bacon, Rib (อันนี้แนะนำอร่อยมาก), Meatloaf (อันนี้ก็อร่อย), Meat Lasagna และอีกมากมาย บอกเลยว่างานนี้เดินไปตักกันหลายรอบแน่นอน กว่าจะได้ลองชิมให้ครบทุกเมนู

ในส่วนของน้ำดื่มนั้น ทางร้านก็มีน้ำเปล่าไว้บริการให้ฟรี ถ้าใครอยากดื่มเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็สามารถออเดอร์ได้กับพนักงานโดยตรง

จัดเต็มแค่ไหนลองถามใจเธอดู น้าอ้วนพยายามเลือกเมนูเด่น ๆ มาแนะนำเท่านั้นนะ ต้องบอกเลยว่ากว่าจะได้เต็มโต๊ะแบบนี้ต้องไปตักมาหลายรอบมาก อาหารเขามีให้เลือกเยอะสุด ๆ ตักมาอย่างละนิด อย่างละหน่อย สุดท้ายก็เต็มโต๊ะ (ถ้าไม่เต็มโต๊ะ ก็คงไม่หยุด) เพราะเดินไปทางไหนอันนี้ก็น่ากิน อันนั้นก็น่าชิม พอได้ชิมอันนี้ก็ติดใจ อยากไปตักอีกสักรอบ ๕๕๕๕

นอกจากไลน์อาหารสุกที่พร้อมให้ไปตักแล้ว ถ้าใครอยากสั่ง Pasta ก็มีให้กินด้วยนะ โดยการสั่งนั้นบนโต๊ะจะมีใบออเดอร์ให้เราเลือก สามารถเลือกจากรายการในใบนั้นได้เลย

ที่จริงแล้วน้าอ้วนก็เคยไปกินบุฟเฟต์ที่สาขาอื่นมาบ้าง แต่เมื่อมาเจอที่นี่รู้สึกว่าอาหารมีเยอะกว่า แต่เพิ่มราคาอีกนิด แต่ถ้าใครเป็นคนที่ชื่นชอบในรสชาติอาหารสไตล์อเมริกันแบบนี้ หรือชื่นชอบการกินบุฟเฟต์ถ้าได้มาลองดูไลน์อาหารที่เขาให้บริการแล้ว น้าอ้วนเชื่อว่า 535 บาทที่จ่ายไปคุ้มค่านะ

ชื่อร้าน : The Duke’s สาขา MAYA
ที่อยู่ : ชั้น 4 ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์, ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.802497, 98.967336
ติดต่อ :  052-081095, https://www.facebook.com/thedukesmaya
เวลาเปิด-ปิด : บุฟเฟต์ ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์เท่านั้น เริ่ม 11:30 น. ถึง 21:00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/206203GN-the-duke-s-maya

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save