FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

20
March
2023

จัดหนักกันให้เต็มคาราเบล กับบุฟเฟต์หมูกระทะสุดคุ้มค่า มากกว่า 60 รายการในราคาเพียง 219 บาทอิ่มแปร้กันที่ แก้มหมูกระทะ บุฟเฟต์ แม่ริม

ขอสารภาพตรงนี้เลยว่า ทุกร้านที่ไปถ่ายมา มีร้านประเภทนี้แหละที่ถ่ายแล้วถนัดที่สุด นั่นก็คือหมูกระทะ เมนูอาหารสุดฮิตของคนไทย รวมไปถึงคนเชียงใหม่ด้วย ไม่ว่าจะไปตำบลไหน อำเภอไหนก็ต้องมีร้านหมูกระทะให้เราได้แวะอิ่มกันสิน่า และวันนี้แน่นอนว่าหมูกระทะร้านเด็ดที่น้าอ้วนจะเอามาแนะนำวันนี้ ขอเอาใจแฟน ๆ ชาวแม่ริมและแม่โจ้ เพราะร้านนี้อยู่ระหว่างรอยต่อของสองพื้นที่นี้ ใครหิวหมูกระทะคุ้ม ๆ อาหารเยอะมาก ในราคาประหยัด วันนี้ต้องแวะมาแล้วแหละที่ แก้มหมูกระทะ บุฟเฟต์

แก้มหมูกระทะ ตั้งอยู่ก่อนถึงสี่แยกศรีบุญเรือง (สี่แยกที่มาจากทางแม่ริม ถ้าเลี้ยวซ้ายจะไปโรงพยาบาลสันทราย) แต่จะเป็นฝั่งแม่ริมขาเข้าเมือง ร้านจะอยู่ติดกับร้าน เชียงใหม่โทรฟี่ (แม่ริม) ถ้าใครขับรถยนต์มาก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีที่จอด เพราะร้านนี้มีที่จอดรถถึง 2 จุดด้วยกัน จอดได้หลายสิบคันเลยแหละ

ถ้าใครหิวหมูกระทะตอนเย็น ก็ไม่ต้องรอจนเย็น ๆ เพราะร้านหมูกระทะหลาย ๆ ร้านมักจะเปิดกันตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป แต่ที่แก้มหมูกระทะ แห่งนี้เขาเปิดให้อิ่มกันตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป อิ่มกันให้จุใจยาว ๆ แบบไม่จำกัดเวลา จนถึง 5 ทุ่มเลย ใครสามารถนั่งกินตั้งแต่ร้านเปิด จนถึงร้านปิด ทางร้านก็ไม่ว่าอะไร ขอให้อิ่มและุประทับใจกลับบ้านก็พอ

กว่า 60 เมนูที่เรียงรายกันยาวกว่า 5 เมตร อาหารที่สดใหม่จัดเรียงอยู่ในถาดที่มีน้ำแข็งรอข้างใต้เพื่อให้อาหารเย็นและสดใหม่ พร้อมทั้งพลาสติกห่ออาหารเพื่อป้องกันแมลงต่าง ๆ ไม่ให้มาตอม อีกทั้งยังพบกับภูมิปัญญาชาวบ้านที่สุดคลาสสิกนั่นก็คือ พัดลมที่ผูกกับเส้นลวดแล้วมีถุงพลาสติกหมุนไปมาเพื่อไล่แมลงวัน น้าอ้วนว่ามันคือหนึ่งในภูมิปัญญาชาวบ้านที่เห็นแล้วอดอมยิ้มไม่ได้

ต้องสารภาพว่ากว่าที่น้าจะได้ภาพอาหารทั้งหมดมาเรียงรายให้ดูกันว่า ทางร้านมีอะไรให้ลูกค้าได้กินบ้าง น้าก็ต้องไปตัก แล้วเอามาวางบนโต๊ะ ทำแบบนี้เดินไปมาหลายรอบมาก กว่าจะได้เมนูทั้งหมดที่อยากให้ดูว่า บุฟเฟต์ราคา 219 บาทต่อท่าน (รวมเครื่องดื่ม) และบุฟเฟต์ราคา 189 ต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) นั้น จะคุ้มค่าแค่ไหน

เมื่อทุกอย่างมาพร้อม เตาของเราก็พร้อม จะรออะไรหละ ก็รีบบรรเลง คีบอาหารต่าง ๆ ย่างบนเตาเลย อันไหนที่ต้มได้ก็เอาใส่ข้าง ๆ ผักบ้าง เนื้อบ้าง ลูกชิ้นบ้าง หมึกบั้ง หมึกกรอบ ลูกชิ้น หมูบด ฯลฯ จัดแจงให้ครบ จัดเรียงให้เต็ม เดี๋ยวมันสุกก็พร้อมกิน

ถ้าไม่พูดถึงน้ำจิ้มก็คงไม่ได้ เพราะร้านนี้ภูมิใจนำเสนอน้ำจิ้มมาก เพราะเขามีให้เลือกกว่า 6 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้มซีฟู้ด, น้ำจิ้มเทวดา, น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรดั้งเดิม, น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรเกาหลี, น้ำจิ้มสุกี้ กวางตุ้ง และน้ำจิ้มสุกี้โคคาสูตรดั้งเดิม นั่นเอง ลองตักไปชิ้มอย่างละนิด อย่างละหน่อย ถ้าชอบน้ำจิ้มตัวไหนเป็นพิเศษ ค่อยลุกมาตักอีกรอบให้เต็มคาราเบลกันไปเลย

จัดกันให้หนัก จัดกันให้เต็มที่ กับหมูกระทะบุฟเฟต์ฟิน ๆ ที่ต้องเรียกว่าของกินเพียบ กว่า 60 รายการที่เรียงรายให้อิ่มกันแบบไม่ยั้งในราคาเพียง 219 บาท ที่รวมเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้ว อิ่มกันตั้งแต่ 4 โมงเย็นไปจนถึง 5 ทุ่มกันเลยทีเดียว วันนี้เอาใจคนแม่ริม และคนคนแม่โจ้เป็นพิเศษ แต่ถ้าใครผ่านไป ผ่านมาแถวนั้น แล้วอยากหาเมนูหรืออยากอิ่มแบบจัดหนักในมื้อเย็น แวะได้เลยนะ แก้มหมูกระทะ บุฟเฟต์ แม่ริม ใกล้แยกศรีบุญเรือง

ชื่อร้าน: แก้มหมูกระทะ บุฟเฟต์
ที่อยู่: ก่อนถึงแยกศรีบุญเรือง (แม่ริมขาเข้าเมือง) ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS: 18.909646, 98.947331
ติดต่อ: 093-3215863 , https://www.facebook.com/kaem.moo.kata
เวลาเปิด-ปิด: 16:00 น. – 23:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review: https://www.wongnai.com/restaurants/1374548si

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save